Đồng hồ nam Oris - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng dành riêng cho phi công

Đồng hồ nam Oris tiếp tục cho ra mắt hai phiên bản mới vào năm 2014 tại triển lãm thương mại tổ chức ở thành phố Las Vegas. Đây là thương hiệu đồng hồ danh giá, dành riêng cho phi công - những con người làm chủ bầu trời.
 Phi công vốn là một nghề đặc biệt, chịu áp lực công việc rất lớn, để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, họ cần có một sức khoẻ tốt, ý chí kiên cường và quan trọng là có một cái đầu lạnh. Đồng hồ nam Oris được thiết kế dựa trên tất cả đặc điểm trên của một phi công, với vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách lịch lãm, sang trọng. Cùng với nó là một bộ máy hoạt động hoàn hảo, chính xác tới từng khoảnh khắc, và tất nhiên chúng là những chiếc đồng hồ siêu bền.

Đồng hồ nam Oris dành riêng cho phi công

Đồng hồ nam Oris dành riêng cho phi công

Không chỉ đẹp sang trọng và lịch lãm, những chiếc đồng hồ nam Oris còn mang trong mình rất nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể: Mặt dạ quang có thể giúp phi công nhìn rõ thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Là thương hiệu chuyên về đồng hồ cơ nhưng Oris hấp dẫn khách hàng bằng thiết kế tự động lên dây cót và khả năng dự trữ năng lượng trong 2 ngày liên tiếp.

Đồng hồ nam Oris dành riêng cho phi công

 Đồng hồ nam thương hiệu Oris với nhiều tính năng nổi bật

Với thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh răng và dây cót, địa chỉ bán đồng hồ nam Oris cam kết về độ bền và khả năng chịu nước. Theo khảo sát mới đây, đồng hồ nam Oris có thể chịu được áp lực nước lên tới 100 m dưới biển.

Đồng hồ nam Oris dành riêng cho phi công với độ bền cao

Đồng hồ nam Oris nổi bật với mặt vuông sang trọng, lịch lãm
Với những người muốn mua đồng hồ nam Oris, xin khẳng định là giá của chúng khá cao, tuy không đắt như những chiếc đồng hồ xa xỉ của sao nhưng để sở hữ chúng bạn cũng cần chuẩn bị khoản khoản tiền lớn.
Tuy là sản phẩm đồng hồ được thiết kế riêng cho phi công, nhưng nó hoàn toàn hợp với những quý ông mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm. Thương hiệu đồng hồ nam Oris đang là một trong những thương hiệu được nhiều người quan tâm dù ra đời muộn hơn so với các thương hiệu có bề dày lịch sử như rolex, tissot hay longines...
Liên hệ với chúng tôi để cập nhật những mẫu đồng hồ mới, đẹp và chất lượng nhất.

SHOWROOM: 96 LÊ ĐỨC THỌ KÉO DÀI, MAI DỊCH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

HOTLINE: 0934 . 499 . 026

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com