Bộ sưu tập những mẫu đồng hồ cơ nam Rolex automatic lộ máy đẹp năm 2015

Đồng hồ Hoàng Kim là một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho những khách hàng đã đang và sẽ có nhu cầu mua một chiếc đồng hồ cho tủ đồ phụ kiện của mình. Cùng update những mẫu đồng hồ cơ rolex automatic lộ máy đẹp nhất năm và những mẫu đồng hồ rolex nam chất lượng cho các tín đồ đồng hồ tham khảo nhé.


Đồng hồ Rolex nam R27
Đồng hồ cơ Rolex R27
Giá: 1.780.000 VNĐ
Đồng hồ cơ Rolex là loại đồng hồ tự động lên dây cót nhờ chuyển động cánh tay của người đeo chính vì vậy mà đồng hồ không cần nạp năng lượng pin cho nó mà chỉ cần hoạt động tay đeo đồng hồ là nó có thể hoạt động bình thường. Đồng hồ cơ Rolex R2 với thiết kế dây da sẽ làm cho cánh mày râu vừa sang trọng, đẳng cấp mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.
Đồng hồ Rolex nam R94

Đồng hồ Rolex nam R94
Giá: 3.000.000 VNĐ
Đồng hồ Rolex này hoạt động nhờ năng lượng được tạo ra trên cánh tay của người sử dụng nên bạn cần đeo đồng hồ thường xuyên trên tay thì nó mới thu được năng lượng và hoạt động chính xác. Đồng hồ Rolex Auomatic thường chạy bền hơn với thời gian so với các loại đồng hồ chạy bằng pin khác, hàng tuần cần chú ý lên dây cót để hỗ trợ cho đồng hồ hoạt động bình thường bằng cách vặn núm đồng hồ khoảng 10 đến 15 vòng cho 1 lần, mỗi tuần nên vặn một lầm để đảm bảo cho đồng hồ hoạt động bình thường. Chiếc đồng hồ có đính đá quý sang trọng trên vỏ sẽ giúp người đeo tiến lên một đẳng cấp mới.

Đồng hồ Rolex nam R11

Đồng hồ nam Rolex R11
Giá: 1.990.000 VNĐ

Đồng hồ cơ automatic nói chung và đồng hồ cơ Rolex automatic nói riêng không bao giờ phải thay pin như đồng hồ Quart nên sẽ rất thích hợp cho những người bận rộn, không có thời gian thay pin khi đồng hồ hỏng hóc. Đồng hồ Rolex automatic R11 với dây đeo và vỏ màu bạc mang đến sự thanh lịch, tinh tế trong phí chất của người đeo.

Đồng hồ Rolex nam R102

Đồng hồ nam Rolex R102
Giá: 2.390.000 VNĐ

Bộ máy của đồng hồ cơ Automatic như chiếc đồng hồ Rolex R102 trên đây thường phức tạp và nhiều chi tiết nên cần một thời gian chế tác rất lâu do đó giá thành của một chiếc đồng hồ cơ thường đắt hơn rất nhiều so với các loại đồng hồ chạy bằng pin. Giá thành đắt hơn nhưng nhưng chiếc đồng hồ này luôn được ưa chuộng hơn bởi sức hút của nó mạnh mẽ hơn những chiếc đồng hồ thông thường rất nhiều.

Đồng hồ rolex automatic R95

Đồng hồ Role nam R95
Giá: 1.990.000 VNĐ

Sở dĩ những chiếc đồng hồ cơ gây được ấn tượng và tạo dựng được niềm tin với các quý ông là bởi vì đẳng cấp mà nó mang lại cho người đeo là vô cùng lớn. Phái mạnh sẽ có cảm giác thành công và tự tin hơn nếu đeo trên mình một chiếc đồng hồ Rolex automatic này. Màu vàng sang chảnh cùng thiết kế   mạnh mẽ của chiếc đông hồ R95 này chắc chắn sẽ là cho phái mạnh hài lòng.

Đồng hồ rolex automatic R13

Đồng hồ Rolex nam R13
Giá: 3.000.000 VNĐ

Với thiết kế của các loại đồng hồ lộ máy thì nó khoe được cả một bộ máy và cơ chế hoạt động bên trong của mình, đẳng cấp của những người đàn ông cũng từ đó mà tăng lên, sở hữu một chiếc đồng hồ cơ chắc chắn sẽ mang lại một phong cách khác hẳn nhưng chiếc đồng hồ thông thường. Tuy nhiên thì đồng hồ Rolex lộ máy thường không nhiều như một số thương hiệu đồng hồ khác như patek philippe hay vacheron constanin. Chủ yếu vẫn là những chiếc đồng hồ cơ Rolex như chiếc R13 trên đây.

Đồng hồ rolex automatic R05

Đồng hồ Role automatic R05
Giá: 3.450.000 VNĐ
Đồng hồ Rolex Automatic R05 mang đến một cả giác mới mẻ nhờ màu xanh nước biển của nó, một chiếc đồng hồ với màu sắc nổi bật này hẳn là sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người đàn ông.

Đồng hồ rolex automatic R93

Đồng hồ cơ Rolex R93
Giá: 3.000.000 VNĐ
Thiết kế pha lẫn giữa màu vàng và màu bạc của chiếc Role R93 làm cho đồng hồ hấp dẫn và gây được thiện cảm hơn, hợp kim thép không gỉ sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn bền bỉ hơn với thời gian và không lo khi đi dưới trời mưa hay sinh sống trong môi trường ẩm thấp.
Đồng hồ cơ Rolex R109

Đồng hồ cơ rolex R109
Giá: 3.000.000 VNĐ
Vỏ đồng hồ với những hạt đá sang trọng sẽ là bạn phải mê ly khi được sở hữu chiếc đồng hồ này, các kí hiệu số cũng được thể hiện bằng đá tạo ánh sáng sang trọng tàn bộ đồng hồ màu bạc thích hợp với người ưa phong cách sang trọng mà lịch lãm.
Đồng hồ cơ Rolex R131

Đồng hồ cơ Rolex R131
Giá: 1.990.000 

Với mức giá 1.990.000 VNĐ cho một chiếc đồng hồ Rlex R131 trên đây hẳn là bạn thấy rất hợp lí có đúng không? Thậm chí nó còn khá rẻ là đằng khác. Đồng hồ thích hợp cho đi làm lẫn các bưa tiệc sang trọng, thậm chí à đi chơi nó cũng rất phù hợp.
Đồng hồ cơ Rolex R68

Đồng hồ Rolex nam R68
Giá: 3.450.000 VNĐ
Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ  của chiếc R68 cùng màu đen xám là tông màu chủ đạo sẽ là món quà ý nghĩa cho các chàng trai nhân dịp sinh nhật hoặc noel đấy các cô gái, bạn trai của bạn chắc chắn sẽ vô cùn hài lòng với chiếc đồng hồ mà bạn tặng.

Đồng hồ cơ Rolex R107

Đồng hồ cơ Rolex Automatic R107
Giá: 3.000.000 VNĐ
Loại đồng hồ rolex dây sắt này sẽ không bao giờ là nhàm chán đối với nhưng người đàn ông mạnh mẽ cộng thêm chất lượng khỏi bàn của đồng hồ Rolex thì trong những năm nay chắc chắn nó sẽ không bao giờ là lôi thời.

Đồng hồ cơ Rolex R53

Đồng hồ Rolex nam R53
Giá: 2.990.000 VNĐ
 Màu đen của mặt đồng hồ mang đến sự bí ẩn, huyền bí cho cả chiếc đồng hồ lẫn người đeo, kết hợp với màu đen đó là màu bạc của dây và vỏ đồng hồ cùng với những hạt đá gắn trên vỏ, một chiếc đồng hồ như thế này đảm bảo rằng rất đáng đồng tiền bát gạo.
Đồng hồ Rolex nam R01
Đồng hồ Rolex nam R01
Giá: 3.450.000 VNĐ
Kiểu dáng mạnh mẽ cùng với mà vàng đen sang trọn tạo nên điểm nhấn chính cho chiếc Rolex R01 này, bạn nên kết hợp đồng hồ với một quần áo thật lịch sự, sang trọng để chúng phù hợp với nhau.

Đồng hồ Rolex nam R10

Đồng hồ Rolex nam R10
Giá: 3.450.000 VNĐ
Màu xanh ngọc làm cho chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem, những ai có dáng người cao to rất thích hợp với kiểu dáng của chiếc rolex R10 trên đây.

Đồng hồ Rolex nam R48

Đồng hồ Rolex nam R48
Giá: 2.90.000 VNĐ

Nêu bạn quan tâm và muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ cơ Rolex Automatic thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi để có được mâu đồng hồ mới nhất, chất lượng nhất tại công ty chúng tôi.

HOTLINE: 0934.499.026 MS TRANG
Website: Donghohoangkim.vn
SHOWROOM: 96 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com