Bộ sưu tập đồng hồ nữ giá dưới 500k đáng mua nhất 2015

Đồng hồ nữ giá dưới 500k đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng khi đến Hoàng Kim. Với những mẫu thiết kế hợp thời trang, màu sắc hài hòa làm tôn lên vẻ thanh lịch quý phái vốn có của nữ giới. Đặc biệt những chiếc đồng hồ này sẽ là món quà ý nghĩa các chàng trai gửi tới người thương, chúng sẽ thay lời muốn nói trao yêu thương đến nửa kia của thế giới.
Cùng Hoàng Kim khám phá bộ ưu tập những chiếc đồng hồ nữ giá dưới 500k này nhé.
Khởi đầu sẽ là những chiếc đồng hồ dây kim loại đẹp thanh lịch và quý phái.

Đồng hồ nữ dưới 550k
Với dòng đồng hồ nữ dưới 500k thì những mẫu đồng hồ nữ dây da là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trên đây là mẫu đồng hồ rolex nữ RN36 có giá 350k. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.







Đồng hồ nữ giá dưới 500k
Đồng hồ nữ rolex RN48 thiết kế dây da màu đen, mặt đen đơn giản. Mặt kính saphia cao cấp chống nước chống xước ở chế độ đi mưa rửa tay. Bạn có thể thoải mái khi trời mưa nhưng nhớ  không nên đeo khi tắm hoặc xông hơi nha.


Còn chiếc đồng hồ nữ này thì sao nhỉ đơn giản vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng



Với sự kết hợp giữa màu vàng của vỏ và dây đồng hồ cùng mặt đồng hồ màu trắng, số La Mã cổ điển, vạch số đính đá sang trọng, LN50 chính là chiếc đồng hồ được nhiều khách hàng chọn lựa khi đến Hoàng Kim.
ĐẶT HÀNG TẠI: http://donghohoangkim.vn/dong-ho-rolex.html?id_qc=Giang-shoprolex


Thay đổi thiết kế mặt cổ điển, nhãn hàng titan cho ra mắt chiếc  đồng hồ với mặt vuông phá cách, đây chính là chiếc đồng hồ đặc biệt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ nữ giá dưới 500k.
Trên đây là những chiếc đồng hồ đang được yêu thích tại Hoàng Kim, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại website donghohoangkim.vn của chúng tôi. Bạn sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng, sửa chữa miễn phí và thay dây da giá gốc.

HOTLINE: 0934 . 499 . 026

SHOWROOM: 96 LÊ ĐỨC THỌ KÉO DÀI, MAI DỊCH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com