3 mẫu đồng hồ Ladies của Rolex tuyệt đẹp dành cho nữ

Để tìm được mẫu đồng hồ đẹp ở các đại lí đồng hồ rolex tại Việt Nam thực sự rất khó khăn. Vì giá thành quá đắt, lượng tiêu thụ không nhiều khiến chủ doanh nghiệp dè dặt trong việc nhập hàng về. Vì thế 3 mẫu Ladies tuyệt đẹp dành cho nữ dưới đây chắc chắn bạn chưa từng thấy tận mắt tại Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng sự độc đáo của chúng và có cơ hội thì đừng quên dinh về nhà nhé




Rolex Ladies Masterpiece

Thiết kế này thực sự phù hợp với những cô nàng điệu đà, nữ tính, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quý phái, sang trọng và tươi trẻ. Được đính kèm 116 viên kim cương trên bề mặt làm hấp dẫn ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên chạm mắt đến. Cộng với 24 viên kim cương xung quanh bề mặt và nguyên liệu chính của Rolex Ladies Masterpiece là vàng trắng 18 carat.

Với nguyên liệu đẳng cấp và sự sang trọng tột bậc không quá ngạc nhiên khi giá trên thị trường lên đến 61.600 USD. 





Rolex Datejust Ladies

Vẫn theo phong cách xa xỉ lấy kim cương làm điểm thu hút và tạo đặc biệt cho chiếc đồng hồ. Rolex Datejust Ladies được phù kim cương toàn bộ trên bề mặt và viền đồng hồ. Đường kính là 26 mm xinh xắn và cân đối trên đôi tay người phụ nữ. Điểm đặc biệt trong mẫu này chính là sự khác biệt từ họa tiết bên trong mặt đồng hồ. Giá thành 59.000 USD  khiến nhiều người túi tiền hạn hẹp phải "ngất lên ngất xuống" và chỉ dám ngắm qua các cuốn tạp chí hay internet



Rolex Ladies Masterpiece

Khác với dong ho tissot cái đẹp được toát ra từ sự đơn giản, Rolex Ladies Masterpiece muốn mang vẻ sang chảnh, long lanh với ánh sáng từ kim cương ở viên và những cột mốc số ở mặt đồng hồ phát ra. Giá trị của đồng hồ là 45.000 USD. Đồng hồ nữ Ladies đã là một chuẩn mực mới của dòng đồng hồ nữ Rolex, những gì mà Rolex Ladies mang trên mình một dấu hiệu quyến rũ của phái nữ, sự thanh thoát và vẻ đẹp đầy bí ẩn.

Rolex Ladies rất dễ dàng kết hợp với trang phục từ váy dài duyên dáng, váy dạ hội đẳng cấp, đồ dạo phố nhẹ nhàng,...chỉ cần tinh ý một chút bạn đã tạo lên sự khác biệt cho bản thân chỉ với một chiếc đồng hồ

Đã từ lâu đồng hồ không chỉ có tác dụng xem giờ mà còn là phụ kiện tạo lên sự phong cách, đẳng cấp của mỗi người. Vì thế không chỉ trên thế giới mà đồng hồ Rolex tại Việt Nam luôn hấp dẫn phụ nữ từ cô gái trẻ năng động đến những quý bà sang trọng, quý phái.

Bạn thích mẫu nào?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com