Đánh giá về iPhone 5c lock

Chiếc iPhone 5c lock từ khi được Apple ra mắt với vỏ nhựa đều được giới công nghệ nhận định là thiết kế "kém sang" hơn đàn anh iPhone 5. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thực tế thì vỏ nhựa trên iPhone 5c lock Nhật lại đem lại nhiều ưu điểm hơn cho người dùng. Trừ phần vỏ nhựa ra thì thiết kế của iPhone 5c bản lock hoàn toàn tương đồng như bản quốc tế, các chi tiết và gia công đều đạt chất lượng rất tuyệt vời. Vỏ nhựa trên 5c lock rất cứng giống như sứ cho cảm giác cầm nắm trên tay rất thú vị, máy không tạo cảm giác cấn khi cầm giống như iPhone 5. Các chi tiết như nút bấm, cổng kết nối được Apple chăm chút thiết kế khá kỹ lưỡng, không có chi tiết thừa nào.

 iPhone 5c lock
điện thoại iPhone 5c lock
Khi bán iPhone 5c lock, Apple đã sử dụng chất liệu polycarbonat chống trầy cho vỏ nhựa của máy, toàn bộ phần vỏ được ra công từ 1 khối nhựa duy nhất. Bên dưới lớp vỏ là 1 lớp kim loại chắc chắn làm chức năng như 1 chiếc ăng ten thu phát song.

IP 5c lock Nhật chạy trên hệ điều hành IOS 8 với nhiều thay đổi và cải tiến thú vị so với các hệ điều hành trước, các tính năng hấp dẫn gồm: Control Center, AirDrop, iTunes Radio, vuốt từ cạnh trên màn hình để mở thanh tìm kiếm, đưa mọi thứ vào 1 folder, xem thử những người đứng gần thường sử dụng ứng dụng nào, chặn cuộc gọi và tin nhắn, icon đồng hồ chạy theo thời gian thực, hay 1 số tính năng trang bị sức khỏe chăm sóc người dùng…

mua iPhone 5c lock
iPhone 5c lock và iPhone 5
Camera trên iPhone 5c lock cũng tương đương như trên iPhone 5 với camera chính sắc nét có độ phân giải 8 MP sở hữu chức năng  Panorama - chụp toàn cảnh. Bạn có thể sử dụng iPhone 5c lock Nhật để thỏa thích chụp ảnh và lưu lại những khoảng khắc đẹp và đáng nhớ trong cuộc sống.

bán iPhone 5c lock
camera của iPhone 5c lock
Màn hình của iPhone 5c bản lock sử dụng công nghệ Retina có kích thước 4 inch, độ phân giải 1136 x 640 pixels, mật độ điểm ảnh 326 PPI cho chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc trung thực, mượt mà và cực kỳ sắc nét đủ sức làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào. Khi bán iPhone 5c lock, Apple đã chú ý đến nhu cầu của người sử dụng để thiết kế ra màn hình cảm ứng có kích thước nhỏ gọn để người dùng có thể thao tác dễ dàng bằng 1 tay.

Một điểm mà người dùng ip 5c lock Nhật luôn rất hài lòng đó là hệ điều hành IOS 8 luôn chạy rất mượt mà, ít bị đơ và bị lỗi, chạy đa nhiệm ổn định và nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập vào:

Website: http://nology.vn/dia-chi-ban-iphone-5c-cu.html

Số điện thoại: 0916.544-611 - 0968.416.111
Địa chỉ: Số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Mai Dịch - Cầu giấy - Hà nội


Video về sản phẩm


Một số bài viết liên quan:

Tháo iPhone 5c lock: Liệu có phải hàng dựng?

Thời điểm này nên mua iPhone 5c hay iPhone 5 ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com