Bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nam thông minh nhất hiện nay

Đầu năm 2015, đồng hồ nam thông minh gây ra một làn sóng lớn trong giới thượng lưu, cụ thể: những ông lớn trong ngành công nghệ như Apple, Sam sung, sony, LG liên tục cho ra mắt những sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh, phá tan suy nghĩ truyền thống về một chiếc đồng hồ.
Cùng điểm mặt những cái tên đang giữ vị trí hàng đầu, được nhiều người yêu thích.
1- Sony Smartband Talk

Sony Smartband Talk - đồng hồ nam thông minh thể hiện đẳng cấp


Sony Smartband Talk - đồng hồ nam thông minh

Sony Smartband Talk - đồng hồ nam thông minh thể hiện đẳng cấp

Chắc hẳn nhiều người sẽ không mấy thích thú với tính năng nói chuyện của chiếc đồng hồ này, tuy nhiên, chúng thật sự rất thông minh, mặt đồng hồ được thiết kế bằng công nghệ mực điện tử, dễ dàng quản lí hoạt động thể dục trong ngày của bạn. Chưa hết, chúng rất bền với lực tác động và khả năng chịu nước tốt, bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc đồng hồ này khi đi tắm hay đi bơi.

2- Sony smartwatch 3

Sony smartwatch 3 - đồng hồ nam của giới thượng lưu

Sony smartwatch 3 - đồng hồ nam của giới thượng lưu

Hệ điều hành của chiếc đồng hồ nam thông minh Sony smartwatch 3 là android, điều này cũng nói lên phần nào tính năng ưu việt của chúng, cũng phải kể đến khả năng chịu lực và áp lực nước của chiếc đồng hồ này. Nhà sản xuất đã đặt rất nhiều tâm huyết để tạo ra những mẫu đồng Sony smartwatch 3 với nhiều kiểu dáng dây da và giao diện màn hình bắt mắt.

3- Asus Zenwatch


Asus Zenwatch - đồng hồ nam với thiết kế thông minh

Asus Zenwatch - đồng hồ nam với thiết kế thông minh

Những người đã mua đồng hồ nam thông minh Asus Zenwatch sẽ nhận thấy rằng, mặt đồng hồ hơi cong nhẹ, đồng hồ được thiết kế, điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Phần vỏ đồng hồ được làm từ thép không rỉ, bền với lực tác động, độ chống ăn mòn cao.

4- Sam sung Gear S


Sam sung Gear S  nổi bật với giao diện đẹp

Sam sung Gear S  nổi bật với giao diện đẹp

Với giao diện bắt mắt, Sam sung Gear S sẵn sàng thu hút bất kì khách hàng nào muốn mua đồng hồ nam thông minh. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này có thể kết nối 3G, điều này đồng nghĩa bạn có thể gửi mail, lướt web, nói chuyện với bạn bè .... Chưa hết, chiếc đồng hồ này cũng rất bền với lực tác động, mặt đồng hồ hơi cong tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Mặt đồng hồ làm từ kính cao cấp chịu lực, bạn hoàn toàn có quyền yên tâm khi sở hữu nó.
Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ phù hợp nhất với mình, không nhất thiết là những chiếc đồng hồ thông minh đắt tiền.
Liên hệ với chúng tôi để cập nhật những mẫu đồng hồ nam mới, đẹp và chất lượng nhất.

SHOWROOM: 96 LÊ ĐỨC THỌ KÉO DÀI, MAI DỊCH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

HOTLINE: 0934 . 499 . 026

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com