Mua iPhone 6 lock có lỗi gì không sao giá lại tốt?

Với ưu thế rẻ hơn hàng chính hãng từ 3 đến 5 triệu thì việc mua iPhone 6 lock đang được rất nhiều người dùng Việt Nam hưởng ứng. Tuy nhiên, cũng có câu "tiền nào của nấy" nên có rất nhiều người dùng băn khoăn về chất lượng của iPhone 6 lock và luôn thắc mắc iPhone 6 lock Nhật có lỗi gì không? sao giá lại rẻ thế? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Trên thực tế thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone 6 lock bởi đây cũng là những sản phẩm chính hãng của Apple và giống hệt bản quốc tế về thiết kế, cấu hình, hiệu năng,...Lỗi của chiếc iPhone 6 lock giá bao nhiêu chỉ xuất phát từ việc người dùng unlock máy để sử dụng được với các nhà mạng ở Việt Nam.

Mua iPhone 6 lock
Điện thoại iPhone 6 lock
Unlock bằng cách mua code từ nhà mạng là giải pháp an toàn nhất nhưng chi phí lại khá đắt. Sau khi unlock bằng code thì máy sẽ hoàn toàn trở thành bản quốc tế có thể sử dụng với mọi nhà mạng. Khi đó, giá iPhone 6 lock sẽ bị đội lên 1 chút nhưng thiết bị hoạt động ổn định, không gặp bất cứ vấn đề gì về sóng, kết nối hay hao pin….

Cách unlock thứ 2 là bằng sim ghép, đây là cách phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi chi phí thấp, dễ sử dụng. Thêm vào đó thì chất lượng sim ghép ngày càng được nâng cao nên thu hút nhiều người mua. Tuy nhiên, nếu unlock bằng sim ghép thì khi bán iPhone 6 lock sẽ gặp phải 1 số lỗi sau:

– Lỗi sóng yếu, chập chờn: Do bản chất của việc sử dụng sim ghép là sử dụng con chip giả để làm cho máy nhận sim như sim của nhà mạng được khóa vào, nên sóng thường yếu, chập chờn, không ổn định.

Mua iPhone 6 lock giá rẻ
mặt lưng của iPhone 6 lock
– Lỗi kiểm tra tài khoản: Không kiểm tra được tài khoản bằng *101# tuy nhiên 1 số loại sim ghép đã khắc phục được tình trạng này nhưng không triệt để.

– Lỗi hao pin: iPhone 6 lock at&t vốn có dung lượng pin thấp lại gặp phải hiện tượng sóng yếu nên pin hoạt động không ổn định và dễ hao pin.

– Lỗi active: Nếu bạn để máy hết pin sập nguồn, sẽ rất khó để khởi động lại. Có thể bạn sẽ phải thực hiện việc active iPhone một lần nữa. Nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin cũng như thiết bị, và gây ra không ít phiền toái cho người dùng.

– Lỗi sim dễ hỏng: Các loại sim ghép trên thị trường hiện nay hầu hết đều có xuất xử từ Trung Quốc, bản chất của nó chỉ là một bản vi mạch rất mỏng manh, bởi vậy rất dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Mua iPhone 6 lock uy tín
trên tay iPhone 6 lock
– Lỗi không cập nhật được phần mềm: Sim ghép sẽ rất khó cập nhật lên phiên bản iOS mới ngay khi được phát hành, mà phải chờ đến khi được hỗ trợ mới có thể update được.

Nhiều người cho biết, những lỗi trên có thể được fix sau khi thực hiện jailbreak máy, tuy nhiên không phải phiên bản iOS nào cũng hỗ trợ jailbreak, cũng như việc không phải ai cũng biết cách thực hiện jailbreak một cách thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

Website: http://nology.vn/iphone-6-lock.html

Số điện thoại: 0916.544-611 - 0968.416.111
Địa chỉ: Số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Mai Dịch - Cầu giấy - Hà nội


Video về iPhone 6 lock softbank:



Một số bài viết liên quan:

IPhone 6 lock bán còn chậm hơn iPhone 4s - Nghịch lý tại Việt Nam

Hướng dẫn sửa lỗi iPhone 6 lock cũ không cần jailbreak

4 lý do không nên mua iPhone 6 lock ở thời điểm này

Cách xóa toàn bộ dữ liệu cá nhân khỏi iPhone 6 lock cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com