Địa chỉ mua đồng hồ rolex giá rẻ uy tín chất lượng tại Hà Nội

Đồng hồ Rolex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh nhất là những người đàn ông thành đạt bởi sự đẳng cấp mà những chiếc đồng hồ này mang lại vượt xa hẳn các loại đồng hồ khác. Vậy các bạn đã biết Đồng hồ rolex bán ở đâu? Giá cả của chúng và bạn có biết gì về những chiếc đồng hồ Rolex giá rẻ tại Hà Nội không? Cùng tìm hiểu những địa chỉ uy tín và trả lời những câu hỏi này.

khách hàng đến mua được phục vụ tận tình, chu đáo

Khách hàng được phục vụ tận tâm, chu đáo

Đồng hồ Rolex là một biểu tượng của địa vị xã hội,từ lâu nó đã trở thành một trong những thước đo để khẳng định đẳng cấp của người đeo nó trên tay. Bạn có biết đồng hồ Rolex bao nhiêu không? Giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng khá chát so với thu nhập bình quân của người dân nước ta vì vậy người dùng đồng hồ Rolex chính hãng chủ yếu là những ngôi sao, những người doanh nhân thành đạt. Đồng hồ Hoàng Kim chính là một địa chỉ tin cậy giúp bạn gửi trọn niềm tin khi mua một chiếc đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ Rolex dây sắt vẫn được yêu thích hơn so với đồng hồ dây da bởi nó mang đến một phong cách sang trọng và mạnh mẽ, thu hút những ánh nhìn của người xung quanh.

Đồng hồ Rolex R05 giá rẻ tại Hà Nội



Đồng hồ Rolex R05

Giá: 3.450.000 VNĐ
Đồng hồ Rolex R05 là một trong số nhiều mẫu đồng hồ Rolex , nó gây ấn tượng với người xem bằng vẻ khỏe khoăn, sang trọng trong mặt và vỏ đều có màu xanh nước biển, kiểu dáng mạnh mẽ và đẳng cấp.


Đồng hồ Rolex R05 bán ở đâu

Nhìn tổng thể thì chiếc đồng hồ này có màu vàng chủ yếu ở dây và một bộ phận của vỏ đồng hồ, thiết kế dây đeo băng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cho đồng hồ của bạn bền bỉ với thời gian hơn so với nhiều mẫu làm bằng thép hay sắt thường.


Chốt đồng hồ là loại chốt gập chắc chắn, giúp bạn yên tâm mỗi khi hoạt động mạnh mà không lo bị tuột hay rơi đồng hồ. Trên chốt có khắc hình biểu tượng đặc trưng của Rolex.

Đồng hồ Rolex R05 bán ở đâu

Rolex R05 là loại đồng hồ Automatic với độ chống nước lên đến 3Atm (30 mét) nên với điều kiện thời tiết như mưa, ẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó hoàn toàn có thể bảo vệ đồng hồ khỏi hỏng hóc, thấm nước. Một chiếc đồng hồ sang chảnh như vậy mà giá của nó chỉ có 3.450.000 nghìn đồng? Chỉ riêng mình chiếc đồng hồ này đã giải đáp được phần lớn câu hỏi của các bạn về đồng hồ Rolex bao nhiêu ?

Đồng hồ Rolex R109 bán ở đâu

Đồng hồ Rolex R109
Giá: 3.000.000 VNĐ
Đồng hồ Rolex R109 với thiết kế màu trắng tự nhiên của dây đồng hồ màu bạc cùng với các viên đá sang trọng được đính trên vỏ đồng hồ tạo cho nó vẻ lịch thiệp, trang nhã mà không kém phần sang trọng. Đồng hồ dùng pin nên tiện lợi khi sử dụng.

Đồng hồ Rolex R109 giá rẻ tại Hà Nội

Mặt kính đồng hồ trong suốt, là loại kính cứng cao cấp chịu được lực, dù đi dưới trời nắng hay điều kiện thời tiết xấu thì chiếc đồng hồ vẫn vô cùng sắc nét cho người sử dụng quan sát. Khả năng chịu được áp lực nước của chiếc đồng hồ này rất cao, lên đến 50 mét. Nhanh tay sắm cho mình một chiếc đồng hồ như vậy nào.

Đồng hồ rolex R14 giá rẻ tại Hà Nội

Đồng hồ Rolex R14
Giá: 1.990.000 VNĐ

Đồng hồ Rolex R14 với dây đeo bản to và cao cấp dành cho nam giới sẽ làm cho họ hài lòng khi mang chúng trên tay. Chất liệu cao cấp thép không gỉ sẽ giúp cho chiếc đồng hồ chống chọi được với điều kiện thời tiết ẩm thấp ở Việt Nam. Mặt kính trong suốt, chắc chắn và chống thấm nước. Không chỉ ghi điểm ở chất lượng mà kiểu dáng của nó cũng rất thời trang, xứng đáng là con cưng của các phái mạnh.

Đồng hồ Rolex R93 bao nhiêu
Đồng hồ Rolex R93
Giá: 3.000.000 VNĐ 
Nếu bạn đang phân vân không biết mua quà gì cho anh gấu của mình vào ngày giáng sinh, sinh nhật hay một dịp nào đó quan trọng thì chiếc đồng hồ Rolex R93 này rất phù hợp để bạn làm quà tặng người ấy. Hoa văn trang trí trên mặt đồng hồ sẽ làm cho các chàng phải mê mẩn.

Đồng hồ Rolex R131 bán ở đâu






















Đồng hồ Rolex R131
Giá: 1.990.000 VNĐ

Nêú bạn chưa biết đồng hồ Rolex bán ở đâu thì chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín cho bạn, đồng hồ Hoàng Kim là một địa chỉ được đánh giá rất tốt theo sự khách quan của khách hàng, những mẫu đồng hồ Rolex bán ở dây thường có thời gian bảo hành 1 năm và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự phục vụ của nhân viện trong công ty. Đồng hồ Rolex R131 hiện đang là mẫu đồng hồ bán rất chạy tại Hoàng Kim trong thời điểm này.

Đồng hồ Rolex R04 bán ở đâu
Đồng hồ Rolex R04
Giá: 2.990.000 VNĐ
Thêm một sản phẩm nữa giúp cho sự lựa chọn của ban thêm đa dạng hơn, đồng hồ Rolex R04 với kiểu dáng sang trọng trong màu vàng ánh kim cùng với những hạt đá đính trên vỏ đồng hồ sẽ mang đến một đẳng cấp mới cho phong cách của bạn. Đặc biệt là mặt đồng hồ màu đen rất lôi cuốn và kích thích sự ham muốn sở hữu của khách hàng.
Đồng hồ Rolex R40 giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex R40
Giá: 550.000 VNĐ
Đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Đồng hồ Rolex dây da thường có giá rẻ hơn so với các loại đồng hồ Rolex dây sắt, mức gía của những chiếc đồng hồ Rolex giá rẻ này rất thích hợp với các bạn sinh viên hay người có thu nhập thấp. Ngoài mẫu Rolex R40 này chúng tôi còn có rất nhiều mẫu khác mà các bạn có thể tham khảo dưới đây.

Đồng hồ Rolex R82 bán ở đâu
Đồng hồ Rolex R82
Giá: 550.000 VNĐ

Đồng hồ Rolex R84 giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex R84

Giá: 550.000 VNĐ

Đồng hồ Rolex R123 bán ở đâu
Đồng hồ Rolex R123
Giá: 550.000 VNĐ
Đồng hồ Rolex R121 bao nhiêu
Đồng hồ Rolex R121
Giá: 550.000 VNĐ
Đồng hồ rolex R115 giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex R115
Giá: 350.000 VNĐ
Đồng hồ rolex R114 giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex R114
Giá: 350.000 VNĐ
Đồng hồ rolex R130giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex R130
Giá: 350.000 VNĐ
Không chỉ có đồng hồ nam mà đồng hồ nữ Rolex cũng đang là mẫu đồng hồ được nhiều quý cô yêu thích, Đồng hồ Rolex dành cho phái nữ thường nhỏ gọn hơn và thiết kế nhẹ nhàng hơn. Các mẫu đồng hồ nữ dưới đây chắc chắn sẽ làm các cô gái phải thích thú.
Đồng hồ nữ rolex RN39 giá rẻ tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex nữ RN39
Giá: 1.680.000 VNĐ
Mặt đồng hồ màu trắng sáng kết hợp với dây và vỏ đồng hồ làm tôn thêm nước da của các cô gái nếu đeo chiếc đồng hồ này. Thiết kế dây đờ- mi inox sang trong màu vàng làm cho các quý cô trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Hình dáng mặt tròn thích hợp cho phái nữ.
đồng hồ nữ rolex RN35 bán ở đâu
Đồng hồ Rolex nữ RN35
Giá: 550.000
Đồng hồ với dây da màu đén bản nhỏ sẽ làm các cô gái thêm nhẹ nhàng, dịu dàng hơn trong mắt các chàng trai, mặt số đơn giản với các vạch làm kí kiệu chỉ số giờ, đồng hồ này sẽ là một món quà tuyệt vời cho các chàng trai tặng cô gái của mình.
Hãy đến với đồng hồ Hoàng Kim hoặc Nology để trải nghiệm những mẫu đồng hồ Rolex đẹp nhất, giá hợp lí nhất tại công ty chúng tôi.

HOTLINE: 0934.499.026 MS TRANG
Website: Donghohoangkim.vn
SHOWROOM: 96 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Trang
0909.499.286

donghohoangkim@gmail.com